AUTODESK REVIT TỔNG HỢP 3 TRONG 1
4.5
3908
Lượt xem
30
Đã bán
Chọn sản phẩm
209.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
35.000₫
Thành tiền 209.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
410
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7718-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3310-5

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho ngành kiến trúc và xây dựng, một trong số đó là Revit. Revit là phần mềm thiết kế, thể hiện kiến trúc được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Autodesk – người cha đẻ của các phần mềm nổi tiếng, trong đó có AutoCAD. Revit là phần mềm mạnh mẽ hỗ trợ cho các kiến trúc sư, kỹ sư được xây dựng dựa theo khuynh hướng mô hình công trình gán thông tin BIM (Building Information Modeling), cho phép các chuyên gia thiết kế những ý tưởng từ cách tiếp cận trên mô hình phối hợp nhất quán.

Đối tượng sử dụng Revit bao gồm sinh viên trong các trường Đại học, họa viên, những kiến trúc sư, kỹ sư trong những ngành xây dựng; các doanh nghiệp quản lý, thiết kế thuộc lĩnh vực xây dựng,… Do đó, Revit mang rất nhiều lợi ích để thuyết phục người dùng:

Là ứng dụng thông minh giúp triển khai hồ sơ nhanh chóng và hạn chế sai sót cho người hành nghề. Là một ứng dụng dễ hiểu, dễ học cho người mới tiếp cận.

Tính đồng bộ và chính xác của hồ sơ: Mức độ ăn khớp giữa công trình xây dựng và bản vẽ là rất cao, có sự điều chỉnh ý tưởng thiết kế và phối hợp dễ dàng giữa nhiều bộ môn (Architecture, Structure, MEP,…).

Hệ thống được quản lý chặt chẽ, thống nhất mà không phải mất nhiều thời gian.

Dễ dàng xuất bảng thống kê, khối lượng dự toán khi sử dụng Revit để vẽ hồ sơ.

Nếu đã nắm đủ dữ liệu chuyên ngành và tài liệu cần thiết, bạn có thể triển khai một bộ hồ sơ nhanh chóng, dễ dàng và đồng bộ.

Đặc biệt, chi phí quản lý thấp.

Revit Architecture, Revit Structure, Revit MEP là bộ ba liên kết với nhau tạo thành một công trình hoàn chỉnh. Do đó, tổng hợp Revit ba phần trong một tập tin là rất cần thiết và từ đó có thể phát hiện xung đột giữa các ban ngành. Quyển sách này mục tiêu hướng dẫn các bạn đọc sử dụng thành thạo cách ghép các ban ngành lại với nhau trong một mô hình nhằm định hướng thi công.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất