Giáo trình Thủy năng
4.5
72
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
352
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-8090-1

Nguồn năng lượng thủy điện được đánh giá chung là nguồn năng lượng sạch và là nguồn năng lượng tái tạo được ưu tiên phát triển ở Việt Nam và Thế giới. Hiện nay ở Việt Nam, nguồn thủy năng từ các sông suối đang chiếm tỷ trọng tương đối lớn trong hệ thống điện Việt Nam. Việc khai thác và sử dụng nguồn năng lượng này luôn là vấn đề khoa học mang tính thực tiễn và cần thiết. Việc đào tạo nhân lực đê phát triển bền vững nguồn năng lượng thủy điện luôn được coi trọng.

Cấu trúc chương trình đào tạo chuyên ngành “Công trình Thủy điện” gồm các môn học chuyên ngành sau: Thủy năng, Thiết bị thủy lực, Công trình trạm thủy điện. Thiết bị phụ của trạm thủy điện, Phần điện của trạm thủy điện và các môn học liên quan.

Nội dung cơ ban của cuốn Giáo trình Thủy năng là giới thiệu nguyên lý đánh giá và khai thác sử dụng nguồn năng lượng nước, lựa chọn các thông số cơ ban của công trình thủy điện thiết kế, điều tiết tối ưu hồ chứa thủy điện làm việc trong hệ thống điện và hệ thống công trình thủy lợi - thủy điện, xác định chế độ vận hành của trạm thủy điện trong hệ thống điện. Cuốn sách bao gồm 8 chương đã được các tác giả cố gắng trình bày những nội dung cơ bản nhất theo trình tự hợp lý đê thuận lợi cho sinh viên và người học dễ học tập và nghiên cứu.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất