83 câu hỏi đáp về soạn thảo và ban hành văn bản hành chính (Sách chuyên khảo)
4.5
1657
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
90
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-76
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3803-2

Một trong những công cụ, phương tiện quan trọng để giao tiếp, làm việc của các cơ quan, tổ chức chính là văn bản. Trong đó, văn bản hành chính luôn là loại văn bản phổ biến nhất của mỗi cơ quan, tổ chức. Cán bộ, công chức, viên chức không thể không nắm chắc công cụ, phương tiện để có thể tham mưu, làm việc, giao tiếp. Công cụ đó chính là văn bản, trong đó số lượng lớn vẫn là văn bản hành chính.

Cuốn sách đề cập đến toàn bộ những nội dung cơ bản nhất, cốt lõi nhất liên quan đến việc soạn thảo và ban hành văn bản hành chính trong các cơ quan, tổ chức.

Cuốn sách được viết dựa trên Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ Về công tác văn thư (Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký) và cập nhật mới nhất về công tác soạn thảo và ban hành văn bản hành chính, nhất là đối với việc soạn thảo và ban hành văn bản điện tử trong bối cảnh chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đặc biệt, cuốn sách là sự chọn lọc các nội dung và cách đặt câu hỏi để người đọc có thể dễ hiểu nhất, dễ hình dung và dễ thao tác nhất cho việc soạn thảo và ban hành văn bản hành chính trong thực tế.

Cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo cho cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác tham mưu, soạn thảo và ban hành văn bản theo thẩm quyền; tài liệu tham khảo để ôn tập cho các thí sinh trong các kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức. Cuốn sách là tài liệu tham khảo để ôn tập cho các kỳ thi chuyển ngạch của công chức và thăng hạng của viên chức. Cuốn sách cũng sẽ là tài liệu tham khảo cho giáo viên, giảng viên; tài liệu tham khảo cho học sinh, sinh viên khi giảng dạy, học tập về các nội dung liên quan đến soạn thảo và ban hành văn bản hành chính. Cuốn sách chính là nơi để những độc giả quan tâm đến những vấn đề về văn bản, về soạn thảo văn bản và ban hành văn bản hành chính.

Lần đầu tiên biên soạn, chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót nhất định, nhóm biên soạn rất mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ phía độc giả để hoàn thiện trong những lần tái bản sau.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất