101 thắc mắc và giải đáp khi sử dụng chương trình Microsoft Project trong xây dựng
4.5
985
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
45.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 45.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
106
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0128-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5534-3

Thời gian gần đây tin học được phổ cập hoá tới các cơ quan, công sở và các gia đình. Vi tính đã mang lại bao điều lý thú cho con người trong công tác. học tập và các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật khác nữa, nhưng máy tính cũng gây ra nhiêu điều rắc rối cho người sừ dụng nó. Sự cố trên máy tính do nhiều nguyên nhân: phần do người sử dụng chưa thành thạo, một số trục trặc do kỹ thuật phần cứng, đôi khi lỗi do chương trình phần mềm ...

Đáp ứng nhu cầu cùa các nhà quàn lý, các bạn quan tâm đến lĩnh vực quản lý dự án trong Ngành Xây dựng, tác giả Bùi Mạnh Hùng, một nhà giáo-giảng viên chính thuộc khoa Xây dựng, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã biên soạn cuốn sách Hướng dẫn sử dụng Chương trình quản lý dự án và đã được bạn đọc gần xa hoan nghênh, cổ vũ. Trong quá trình sử dụng chương trình này (phần mềm của Mỹ), do chưa làm quen với các phần mềm mạnh của nước ngoài nên bạn đọc có một số thắc mắc: đơn giàn có, phức tạp có, thắc mắc thuộc về chương trình, thuộc về máy, về thao tác ... Để giải đáp những thắc mắc này, tác giả tiếp tục giới thiệu với bạn đọc cuốn sách ”101 thắc mắc và giải đáp khi sử dụng chương trình Microsoft Project trong xây dựng "

Cuốn sách này tác giả tập hợp những thắc mắc mà chính tác già đã gặp trong quá trình thực tế vận hành dự án của mình và các thắc mắc mà bạn đọc gửi tới, sau đó giải đáp một cách ngắn gọn và có minh hoạ bằng màn hình vi tính hiển thị bên cạnh để các bạn quan sát và nhận dạng một cách nhanh chóng. Cuốn sách này giúp các tổ chức và cá nhân làm công tác quản lý, hoạch định các dự án, các doanh nghiệp xây dựng, các cơ quan nghiên cứu, các trường đào tạo thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Cấu trúc cuốn sách đi theo từng chuyên đề thuộc nội dung của dự án. Trong từng chuyên đề các thắc mắc cũng được đưa ra và giải quyết theo dạng từ dễ đến khó, đồng thời những loại thắc mắc gần giống nhau sẽ được đặt gần nhau.

Nhà xuất bản Xây dựng trân trọng giới thiệu cuốn sách với hạn đọc. Hy vọng rằng cuốn sách sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đọc như mục đích đề ra.

Trong quá trình biên tập, tuy đã có nhiều cô gắng song không tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi mong nhận được ỷ kiên đóng góp của độc giả để lần xuất bản sau được tốt hơn.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất